Trợ thủ đắc lực cho quá trình giặt tẩy

Quy trình giặt tẩy của bà nội trợ sẽ trở nên đơn thuần, dễ dàng và hiệu quả hơn khá nhiều với 3 trợ thủ giá siêu rẻ này. Hãy cùng xem đó là những vật gì!

Bóng giặt

tro-thu-dac-luc-cho-qua-trinh-giat-tay
Nhiều người vẫn lầm lẫn rằng, bóng giặt có thể hoàn toàn thay đổi cho bột giặt. tuy rằng, đây chính là 1 trong những sai lầm rất cơ bản. Bóng giặt không thể thay thể cho vai trò của bột giặt. Các viên gốm nhỏ trong bóng giặt chỉ có tác dụng chia nhỏ các phân tử nước, dầu, chất béo, chất bẩn,…giúp tách chúng ra khỏi sợi vải nhanh hơn.
ngoài ra, bóng giặt còn thúc đẩy hoạt động của phân tử nước và bột giặt, giúp chúng có thể ngấm sâu vào các phân tử vải, khiến liên kết giữa chúng lỏng lẻo dần, giúp bột giặt tác động tốt hơn, cho hiệu quả sạch sâu và khử mùi tốt hơn. Bóng giặt đặc biệt hiệu quả khi dùng để giặt tẩy quần áo bị vết mốc, vết dầu mỡ, vết ố vàng,…bám dính lâu ngày, và thiết bị này sử dụng an toàn hơn tương đối nhiều các loại bột giặt, chất tẩy khác. Giá trung bình của 1 viên dao động khoảng 80.000VNĐ.

Phao lọc cặn bẩn

Túi phao lọc cặn bẩn là sản phẩm thực sự cần để hỗ trợ vệ sinh lồng giặt, đặt biệt trong giai đoạn mùa thu – đông, khi đồ giặt chủ yếu là len, dạ dày, thường có vụn vải sót lại bên trong lồng giặt gây tắc, bẩn lưới giặt, khiến lồng giặt dễ bị nấm mốc, có mùi hôi, quần áo giặt không sạch. Phao lọc cặn sẽ là giải pháp cho vấn đề trên.
>> Bảo hành máy sấy electrolux tại Hà Nội
Phao lọc có hiệu quả gấp nhiều lần túi lưới lọc của máy giặt. Chúng sẽ gom những cặn thừa còn lại trong máy cực kì nhanh chóng. Cách dùng rất đơn giản: Bạn chỉ cần đặt chế độ giặt không tải và bỏ phao lọc vào, phao sẽ hút hết tất cả cặn vải thừa, chất bẩn, bột giặt không hòa tan còn sót lại. Phao được làm bằng chất vải tuyn bền chắc, viền nhựa cứng cáp, có độ bền thật tuyệt vời. Túi phao có giá dao động khoảng 100.000VNĐ, nhưng có thể tái chế được trong từ 2 – 3 năm.

Cầu gai lấy tóc

đúng như tên gọi, cầu gai lấy tóc đem đến công dụng rất thực tế, giải quyết sự cố làm không ít bà nội trợ đau đầu: Tóc bám trong áo quần, trôi theo nước xuống lưới lọc hay ống xả, làm những bộ phận này bị tắc nghẽn. không chỉ thế, cầu gai còn có thể lấy được lông thú, vụn vải còn sót lại trong lồng giặt.
Cầu gai an toàn với toàn bộ mọi loại vải, có thể thả từ 10 – 12 quả vào quần áo trong mỗi lần giặt để lấy đi hết lượng tóc và vải thừa. Mỗi quả cầu chỉ có giá từ 3000 – 5000VNĐ, nhưng giặt được tới 4000 – 5000 lần giặt, cực kì ích lợi và tiết kiệm.
Hy vọng những thiết bị này sẽ giúp bà nội trợ giặt giũ hiệu quả tốt hơn, bảo vệ tốt hơn cho quần áo và chiếc máy giặt thân yêu của mình.